All New Mazda 3 1.5L Luxury 2024

All New Mazda 3 1.5L Luxury

619,000,000 VND 619,000,000 VND

Mazda

3 năm hoặc 100.000 Km

• Động cơ 1.5L + hộp số 6AT
• Đèn pha LED + mâm xe 16″
• Nội thất da + Ghế chỉnh điện + Nhớ vị trí
• Khởi động nút bấm
• Gương chống chói (Trong + Ngoài)
• Cảm biến sau
• Màn hình 8.8’’ + 8 loa
• 7 túi khí + Camera lùi + ESP
• Có đầu CD/DVD

ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0917.869.955

Trong số 5 phiên bản thuộc cấu hình sedan Mazda 3 2024 thế hệ thứ 7 vừa mới ra mắt hôm 4/11. Mazda 3 Luxury 2024 sedan đang là cái tên dành được rất nhiều sự quan tâm từ những gia đình trẻ có mức tài chính khá. Với mức giá 729 triệu đồng, phiên bản này có gì đặc biệt để hấp dẫn khách hàng?

MAZDA NINH BÌNH ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ TIỀN MẶT, TẶNG BẢO HIỂM THÂN VỎ

TRẢ GÓP VAY 90% – HỖ TRỢ NỢ XẤU

Ngoại thất – Tinh tế, gợi cảm

Bước sang thế hệ thứ 7, Mazda 3 Luxury 2024 có thiết kế “vay mượn” từ Vision Coupe – mẫu xe Concept đẹp nhất thế giới năm 2024. Do đó, Mazda 3 sedan vốn đã được đánh giá cao về ngoài hình nay lại càng thêm lộng lẫy và sang trọng hơn.

Các số đo của Mazda 3 Luxury được làm mới với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4660 x 1795 x 1440 mm. So với bản tiền nhiệm, xe dài hơn 200 mm và thấp hơn 25 mm, trong khi bề rộng vẫn được giữ nguyên.

Đầu xe

Đứng đối diện với phần đầu xe, bạn sẽ khó có thể cầm lòng trước vẻ đẹp sang trọng, đầy tinh tế của Mazda 3 Luxury. Chi tiết “ăn tiền” nhất chính là bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn đen bóng, đồng thời được mở rộng sang hai bên mang đến cái nhìn bề thế và mạnh mẽ.

“Cặp mắt” của Mazda 3 Luxury được tinh chỉnh lại gọn gàng, sắc sảo hơn với đèn pha LED có tính năng tự động bật/tắt và tự động cân bằng góc chiếu. Đi kèm là dải đèn LED ban ngày dạng vòng tròn khuyết tương đồng với “người anh em” CX-5.

Dù đã có đèn ban ngày dạng LED phía trên nhưng Mazda Việt Nam vẫn bổ sung thêm 2 dải đèn định vị hình chữ “L” ngược. Qua đó giúp tăng cường độ nhận diện đặc trưng cho dòng sedan của Mazda 3.

Thân xe

Nhờ chiều dài được cải thiện, dáng vẻ bầu bĩnh đã được lắp đầy bằng kiểu dáng thuôn dài. Không những vậy, trụ B còn được sơn đen bóng đã cải thiện đáng kể độ sang trọng khi nhìn từ bên hông.

“Dàn chân” của Mazda 3 Luxury là bộ vành 16 inch có cấu trúc đa chấu kép. Bên cạnh khả năng gập-chỉnh điện như bản tiêu chuẩn, gương chiếu hậu của Mazda 3 Luxury còn được bổ sung 2 tính năng chống chói tự động và nhớ vị trí giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn.

Đuôi xe

So với bản tiêu chuẩn, đuôi xe Mazda 3 Luxury được bổ sung thêm cánh lướt gió nới liền với phần cốp mang đến cái nhìn thể thao hơn. Đồng thời góp phần cải thiện tính khí động học.

Cụm đèn hậu có thiết mới có đồ họa 2 nửa vòng tròn tương tự phía trước. Cụm ống xả kép mạ crom bóng loáng gây ấn tượng mạnh đến khách hàng bởi thiết kế ra dáng như một chiếc xe sang.

Nội thất – rộng rãi, sang trọng

Bước vào khoang cabin của Mazda 3 Luxury 2024 sedan, khách hàng sẽ cảm thấy êm ái và thoải mái hơn hẳn bản tiêu chuẩn. Đó là nhờ toàn bộ ghế trên xe đều được bọc da cao cấp thay vì chất liệu nỉ.

Khoang lái

Khoang lái được phát triển dựa trên triết lý Less is more (Ít mà nhiều), vì thế nhiều chi tiết đã được lược giản bớt nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế. Điểm cộng đầu tiên là tầm nhìn tại vị trí ghế lái đã thoáng hơn trước bởi cột A được làm mảnh hơn.

Điểm cộng tiếp theo dành cho khu vực táp lô đã không còn sự xuất hiện 3 núm xoay to bản, các nút bấm chỉnh cơ cũng được hạn chế tối đa. Do đó khi nhìn tổng thể, táp lô trông rất liền mạch.

Màn hình giải trí trung tâm cũng được gia tăng kích thước mang diến cái nhìn công nghệ hơn. Xe được trang bị vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da và có cả lẫy chuyển số (bản tiêu chuẩn không có) giúp tạo ra những giây phút cầm lái thích thú.

Ngoài ra, Mazda 3 Luxury còn được bổ sung thêm tính năng chỉnh điện và bộ nhớ vị trí cho ghế lái. Từ đó giúp việc thiết lập tư thế ngồi phù hợp trở nên nhanh chóng hơn.

Khoang hành khách

Không gian để chân ở hàng ghế sau rộng rãi hơn so với bản tiền nhiệm nhờ trục cơ sở được kéo dài thêm 25 mm, đạt 2725 mm. Bên cạnh đó, những chyến hành trình dài sẽ không còn khiến hành khách quá mệt mỏi bởi lưng ghế có độ nghiêng lớn hơn.

Khoang hành lý

Thuộc cấu hình xe Mazda 3 sedan, do đó bản Luxury có lợi thế hơn về không gian chất đồ với dung tích dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 450 lít. Chủ nhân có thể mở rộng thêm không gian bằng cách gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40.

Tiện nghi – đủ dùng cho gia đình

Khả năng làm mát của Mazda 3 Luxury được đánh giá cao hơn bản tiêu chuẩn Deluxe bởi được trang bị điều hòa tự động 2 vùng. Bên cạnh đó, hàng ghế sau còn được bổ sung cửa gió điều hòa giúp làn khí mát lạnh lưu thông rộng khắp.

Hệ thống thông tin giải trí trên Mazda 3 Luxury không có bổ sung nào so với bản tiêu chuẩn, vẫn là những tính năng như:

  • Màn hình giải trí 8.8 inch, thay thế cho loại 7 inch
  • Hệ thống Mazda Connect thế hệ mới
  • Kết nối AUX, USB, Bluetooth
  • Dàn âm thanh 8 loa cao cấp (bản cũ chỉ có 6 loa)
  • Khởi động bằng nút bấm

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho Mazda 3 Luxury là khối động cơ Xăng SkyActiv-G 1.5L cho công suất tối đa 110 mã lực, mô men xoắn cực đại 146 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Vận hành – Tiết kiệm nhiên liệu, êm ái

So với bản tiêu chuẩn, Mazda 3 Luxury 2024 sedan có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn nhờ được bổ sung Hệ thống I-stop (idling stop). Hệ thống này giúp ngắt động cơ tạm thời khi bạn dừng xe chờ đèn đỏ và khởi động nhanh chóng ngay khi đạp ga.

Mazda 3 Luxury cũng được trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cao GVC-Plus thế hệ mới giúp xe vào cua và thoát cua an toàn, chính xác.

Bên cạnh lẫy chuyển số trên vô lăng, Mazda 3 Luxury còn có chế độ lái Sport kết hợp giúp việc cầm lái bớt đi sự nhàm chán. Hệ thống treo trước/sau được làm mới với dạng MacPherson/thanh xoắn, đi kèm là bộ lốp dày 205/60R16 mang đến trải nghiệm êm ái cho người dùng.

An toàn – Nổi bật với 7 túi khí

Các trang bị an toàn nổi bật trên xe Mazda 3 Luxury 2024 như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS
  • Hệ thống cân bằng điện tử  DSC
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
  • Mã hóa chống sao chép chìa khóa
  • Hệ thống cảnh báo chống chộm
  • Camera lùi
  • Hệ thống 7 túi khí

Sản phẩm cùng loại

New

All New Mazda 3 1.5L Deluxe 2024

579,000,000 579,000,000

Top

 (0)     NHẬN BÁO GIÁ

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Để nhận được "BÁO GIÁ ĐẶC BIỆT" và các "CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI", Quý khách vui lòng điền form báo giá dưới đây:


    Trả gópTrả hết